Sinh nhật công ty, sinh nhật doanh nghiệp đã không còn là những sự kiện mới lạ nữa, mà đây được coi là sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm nhằm đánh dấu sự phát triển của công ty qua từng giai đoạn; như một dấu mốc của sự trưởng thành. Vì vậy, phòng ban được giao phụ trách cho sự kiện của luôn phải đổi mới sự kiện qua từng năm, để mỗi năm đều tạo một ấn tượng tốt khó quên đối với ban quản trị và toàn thể nhân viên tham gia. Vậy một sự kiện ấn tượng cần được chuẩn bị như thế nào?

Đấu Sumo vui nhộn
Đập trống
Cà kheo
  • Sự kiện tổ chức cho đối tượng nào thì hãy đặt đối tượng ấy làm chính khách hàng của mình: Để làm hài lòng khách hàng thì điều đầu tiên cần biết là biết họ muốn gì và đáp ứng được mong muốn của họ chính là để họ thỏa mãn và ghi nhớ. Bên cạnh những nghi lễ mà một sự kiện sinh nhật công ty nào cũng có, những hoạt động cho cán bộ công nhân viên tham gia là phần được mong chờ nhất. Vậy có thể làm một bảng khảo sát với những ý tưởng được đưa sẵn về các hoạt động mà nhân viên mong muốn sẽ diễn ra trong chương trình để từng phòng ban bình chọn. Với số phiếu cao nhất thì hoạt động được chọn chính là hoạt động mà họ mong muốn sẽ được tham gia nhất
  • Sự kiện sẽ chỉ trọn vẹn khi tất cả những ai tham gia sự kiện đều tham gia vào các hoạt động bên lề. Việc lựa chọn những hoạt động khác như hội trợ, trò chơi dân gian (kéo co, đi cà kheo, đập niêu…), bán gian hàng ẩm thực… cũng phải đảm bảo yếu tố nhiều người tham gia nhất và ai cũng có thể tham gia
  • Với quy mô hàng nghìn nhân viên thì việc lựa chọn không gian cũng là một điều đáng lưu ý. Để tổ chức quy mô số lượng lớn và nhiều hoạt động thì không gian ngoài trời như một địa điểm dã ngoại sẽ tương đối phù hợp. Ngoài ra, địa điểm ngoài trời cũng cần lưu ý yếu tố thời tiết để lựa chọn ngày diễn ra sự kiện cho phù hợp. Yếu tố các phân khu chức năng như khu ẩm thực cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, khu để xe cho nhân viên, khu thoát hiểm, khu vệ sinh… được bố trí hợp lý và mỹ quan. Đặc biệt đảm bảo an ninh là một yếu tố không thể thiếu đối với sự kiện đông người tham gia.
  • Điều quan trọng nhất chính là sự phối hợp mạch lạc, liên kết giữa các nhân sự trong một sự kiện với quy mô lớn. Mỗi bộ phận sẽ đứng ở một vị trí khác nhau. Vì vậy, cần đảm bảo kết nối qua bộ đàm hoặc các thiết bị tương tự để việc phối hợp giữa các bên được diễn ra chuyên nghiệp nhất

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỐT NHẤT!

Công ty Cổ phần Vũ Media

Tầng 5, tòa nhà 17T4, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: (+84) 909555081

Email: contact@vumedia.vn | Website: vumedia.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại:

(+84) 904733644